Thứ Năm, 19 tháng 8, 2010

Các cách nhắn tin SMS miễn phí dành cho các bạn teen

Sưu tầm được bài viết này hay nên post lên đây cho mọi người tham khảo (tôi cũng chưa thử hết các cách này, các bạn thử rồi comment vào bài viết này nhé, biết thêm cách nào hay các bạn cũng comment vào để tôi bổ xung bài viết này nhé :-D )

Thỉnh thoảng khi lướt web, bạn muốn nhắn tin cho một ai đó ?
Khi ra nước ngoài bạn muốn nhắn tin về nhà cho bạn bè không tốn kém ?
Bạn muốn nhắn tin cho bạn bè ở nước ngoài lên mạng để chat với mình ?

Thay vì dùng ĐTDĐ để gửi tin nhắn (SMS) đến một thuê bao ĐTDĐ khác,bạn có thể truy cập vào một số Website để làm việc này. Hiện có rấtnhiều Website cho phép gửi SMS miễn phí. Đa số Website này yêu cầu bạnphải đăng ký trước khi sử dụng dịch vụ.

Các Website này thường có mẫu (form) giống nhau và người dùng chỉcần điền đầy đủ các thông tin cần thiết là sẽ nhận được thông báo chúcmừng đã tham gia dịch vụ, được hướng dẫn cách thức sử dụng dịch vụ hoặcsố kích hoạt (active number). Sau khi hoàn thành các thao tác vừa kể,coi như bạn đã sở hữu một “môbai” trên Internet và tha hồ nhắn tin màkhông cần quan tâm về phí (tất nhiên là phải trả cước kết nối Internet rồi).
Xin giới thiệu một số Website có thể gửi tin nhắn miễn phí từ Internet vào ĐTDĐ, dễ sử dụng:
www.icq.com/sms:Đây là Website gửi tin nhắn được xem là hoạt động ổn định nhất, đượcnhiều người biết. Bạn có thể vào Website này để download chương trình nhắn tin về PC của mình để sử dụng hoặc nhắn tin trực tiếp từ trang Webnày.
http://www.freesms.net/freesms.aspx:Có nhiều ưu điểm như không phải đăng ký, giao diện đẹp, dễ sử dụng.Website này cho phép bạn gửi tối đa 127 ký tự trên mỗi thông điệp. Đặcbiệt là bạn có thể gửi tin nhắn đến tất cả các máy ĐTDĐ trên toàn thếgiới.

http://sms.ac: Cho phép nhắn tin vào ĐTDĐ của nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, mỗi account chỉ có thể nhắn 5 tin nhắn/ngày.
www.vinaphone.com.vnwww.mobifone.com.vn:Nếu đang sử dụng dịch vụ của VinaPhone hoặc MobiFone, bạn có thể truycập vào các trang Web tương ứng (VinaPhone: http://www.vinaphone.com.vn,MobiFone: http://www.mobifone.com.vn). Tại đó có mục gửi tin nhắn cho phép bạngửi tin đến các số thuê bao di động khác từ PC.

Ngoài các trang Web vừa kể, bạn còn có thể gửi tin nhắn qua các trang Web khác như:

http://www.text4free.net/
http://www.free-sms.de/
http://www.agiletelecom.com/Default.aspx
http://www.free-sms-messages.com/
http://www.coolsms.dk/
http://infogate.vnn.vn/_vn/textsms.jsp
http://www.fonetastic.com/
http://925sms.vn/index.asp

Sưu tầm Thời số

MinhVA Comment by MinhVA on June 19, 2009 at 8:02am
Xóa nhận xét Người nhắn không mất tiền thôi, miễn phí nên nhắn hơi chậm ^^
Phạm Thụy Thùy Trâm Comment by Phạm Thụy Thùy Trâm on June 18, 2009 at 4:41pm
Xóa nhận xét Vậy nếu nhắn tin như vậy thì người khác trả lời lại cho mình có tốn nhiều tiền không thầy ? Mấy cái web này hay quá, lại tiện nữa, chắc em phải thử xem thế nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét