Thứ Năm, 19 tháng 8, 2010

Hội nghị khởi động và tập huấn cấp tỉnh triển khai chính thức Dự án Giải báo chí VID122 (19/09/2009)

Hội nghị khởi động và tập huấn cấp tỉnh triển khai chính thức Dự án Giải báo chí VID122 (19/09/2009)

'http://www.attp.xudua.com.
Theo NKT trên attp.xudua.com



Sau gần 2 tháng tích cực chuản bị, được sự chấp thuận của Thường trực tỉnh ủy Bến Tre, với sự đồng thuận và quan tâm ủng hộ của các ngành chức năng, đoàn thể, trường học trong tỉnh; Sáng ngày 18/9/2009, tại hội trường Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Bến Tre, Hội nhà báo tỉnh đã tổ chức Hội thảo khởi động và tập huấn cấp tỉnh triển khai Dự án "Giải báo chí nâng cao tính trách nhiệm và minh bạch, giảm tham nhũng tỉnh Bến Tre". Lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, BGĐ Đài PTTH Bến Tre, ban biên tập Báo Đồng Khởi, BGĐ sở Thông tin & Truyền thông, Thanh tra tỉnh, BCĐ PCTN tỉnh, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể tỉnh, Ban Tuyên giáo, phòng văn hóa, thể thao, Đài truyền thanh 9 huyện, thành phố, lãnh đạo bản tin các ngành, sở cấp tỉnh... và đông đảo cán bộ, phóng viên, cộng tác viên báo, đài trong tỉnh, bạn đọc, người bán báo, các tình nguyện viên nhóm VID Bến Tre, lực lượng HSSV trường CĐ Bến Tre đã về dự. Đây là một sự kiện báo chí chưa có tiền lệ trong tỉnh, dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động đã và đang được đông đảo cán bộ, phóng viên, cộng tác viên báo, đài trong và ngoài tỉnh, bạn đọc, người bán báo quan tâm ... Như P.CT Hội nhà báo Bến Tre Trần Quốc Việt - Phó Ban Điều hành Dự án trong phần phát biểu khai mạc Hội nghị đã nhấn mạnh.Tại ôội nghị, nhà báo Phạm Công Nghiệp giao nhiệm vụ, động viên từng thành viên Ban Điều hành Dự án trong lễ ra mắt, nhận nhiệm vụ.
Ths. Phạm Văn Luân - Điều phối viên Dự án trình bày báo cáo tóm tắt giới thiệu về Dự án và lộ trình triển khai thực hiện sau phần nghi thức ra mắ BĐH.
Ông Lê Minh Trấn, phó Giám đốc sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Bến Tre - thành viên Ban Điều hành, phụ trách tư vấn, giám sát phát biểu tại Hội nghị khởi động Dự án VID122 nhấn mạnh tính bức thiết cần phải triển khai các họat động của Dự án gắn với triển khai Chiến lược phòng chống tham nhũng Quốc giá đến 2020 của UBND tỉnh Bến Tre. Ông cũng cam kết sẽ định ký cung cấp thông tin về lĩnh vực nhạy cảm này để BĐH DA xử lý và có đinh hướng trong triển khai giải...Ông Cao Văn Dũng, phó trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy Bến Tre - thành viên Ban Điều hành DA, Đại diện Ban Tuyên giáo huyện ủy Châu Thành phát biểu khẳng định sự đồng thuận và tiếp nhận triển khai Dự án ở huyện.Đại diện huyện Mỏ Cày Nam, Đại diện huyện Bình Đại phát biểu trao đổi tại lớp tập huấn đã đề nghị mở rộng diện tham gia tập huấn triển khai Dự án ở cấp cơ sở...Ông Huỳnh Văn Thanh - Phó tổng biên tập báo Đồng khởi, thành viên ban Điều hành Dự án trao đổi với các đại biểu dự lớp tập huấn khẳng định báo Đồng Khởi hoan nghênh và hòan tòan ủng hộ, tạo điều kiện cho các phóng viên, CTV, người dân tham gia giải thể hiện trên tờ báo lớn nhất của tỉnh, cần thiết sẽ có chuyên mục riêng... đã xua tan lo lắng của đại biểu các huyện về việc bài dự thi giải báo chí VID122 có quá ít (do mỗi tuần chỉ ra 2 số báo) nơi để thể hiện...
Sau khi tập hợp đầy đủ hình ảnh sự kiện này cũng như xử lý kết quả khảo sát các học viên lớp tập huấn từ các TNV VID Bến Tre chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật, mong các bạn theo dõi và góp ý.

(NKT- VID Bến Tre)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét