Thứ Năm, 19 tháng 8, 2010

Mời tham gia cuộc thi " Câu chuyện tình nguyện" cua LIN

Mời tham gia cuộc thi " Câu chuyện tình nguyện" cua LIN

Chào các Anh/Chị đồng nghiệp,
Nhằm khuyến khích văn hóa tình nguyện ở Việt Nam và tôn vinh các tổ chức, cá nhân đã, đang và sẽ tạo ra khác biệt tích cực trong cuộc sống của những người xung quanh. Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Cộng đồng LIN xin được trân trọng thông báo về việc tổ chức cuộc thi "Câu chuyện tình nguyện" năm 2010. Mục đích chính của cuộc thi hướng tới việc hoàn thành một bộ sưu tập những câu chuyện tình nguyện hay nhất để thể hiện tầm ảnh hưởng của các tình nguyện viên tận tâm trong công cuộc xây dựng một cộng đồng bền vững, tốt đẹp hơn ở Việt Nam.
Nhiều giải thưởng cuộc thi này vô cùng sáng tạo và hấp dẫn sẽ được trao cho các bài viết, tranh ảnh và video clip từ tổ chức có tình nguyện viên, cá nhân tình nguyện và những tình nguyện viên đang hàng ngày cống hiến thời gian và kỹ năng của mình nhằm hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam.
Xin xem thêm chi tiết tại đây: http://www.linvn.org/?mod=content&act=view&cid=24&secti...
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ chúng tôi tại volunteer@LINvn.org hay nghia@LINvn.org hay điện thoại (84 8) 38246091 gặp Tuấn Nghĩa.
Thân ái,
Đội ngũ LIN
71 - 75 Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM
ĐT: (84 8) 38246091
P.S: Xin các Anh/Chị chuyển giúp chúng tôi thông tin này cho các tổ chức và cá nhân trong mạng lưới hoạt động của mình. Chân thành cảm ơn sự hợp tác và quan tâm của Quý Anh/Chị.
Nhóm VID Bến Tre hân hạnh làm nhịp cầu cho các bạn quan tâm tham gia cuộc thi nay. MOi chi tiết liên hệ:pluan8@yahoo.com. Xin cám ơn!
Attachments:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét