Thứ Năm, 19 tháng 8, 2010

Trang web về bệnh cúm A/H1N1

Trang web về bệnh cúm A/H1N1

Đó là nơi cung cấp toàn bộ các thông tin, kiến thức về cúm - bệnh cúm. Vào trang Bệnh Cúm tại địa chỉ www.benhcum.comcác bạn sẽ tìm được các thông tin về cúm A/H1N1 và bệnh cúm gia cầm H5N1 cũng như các cách phòng ngừa và điều trị.
Cúm A/H1N1 đã lan rộng thành dịch và tổ chức y tế thế giới (WHO) đã đặt cảnh báo lên mức báo động cao nhất (cấp độ 6). Trong khi đó tại Việt Nam, cúm A/H1N1 ngày càng lan rộng tại các trường học nội trú và công sở. Mới đây WHO đã thông báo ngưng cập nhật thông tin về số người bị nhiễm cúm A/H1N1 tại các quốc qia bởi vì quá nhiều. Vậy cúm A/H1N1 là gì? Nó nguy hiểm đến mức nào? Phương pháp phòng ngừa như thế nào? Cách điều trị khi bị nhiễm cúm A/H1N1 ra sao? Các thông tin trang benhcum.com sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc vừa nêu.
Trang web về cúm A/H1N1 được bố trí theo từng chủ đề giúp người xem dễ dàng nắm bắt thông tin nhanh chóng. Với chủ đề Cúm A/H1N1 sẽ giúp bạn biết được A/H1N1 là gì? Nó nguy hiểm đến mức nào? Chủ đề Cúm gia cầm H5N1 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại cúm xuất phát từ gia cầm và lây sang người. Trong khi đó, với Cúm - Bệnh cúm bạn sẽ tìm được các kiến thức bổ ích về bệnh cúm và các triệu chứng cúm.
Đặc biệt chủ đề Nhận biết và phòng ngừa lây nhiễm cúm A/H1N1 sẽ giúp người xem nhận biết và phòng ngừa lây nhiễm cúm A/H1N1 cho mình và cho mọi người trong cộng đồng.
Ngoài bốn chủ đề chính, benhcum.com còn cập nhật liên tục các tin tức về bệnh cúm và các bài hướng dẫn cách phòng và chữa bệnh cúm.

Theo THANH NIÊN

Replies to This Discussion

Cám Thanh Phong đã có thông tin thú vị cho mọi người giữa mùa dịch cúm.
Send Message
Hãy có nhiều thông tin bổ ích như thế này trên mạng của chúng ta nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét