Thứ Năm, 19 tháng 8, 2010

Đề xuất hoạt động của Networking Day 2009

Đề xuất hoạt động của Networking Day 2009

Xin chào tất cả các anh chị và các bạn!

Mình là Hồ Thanh Phong, hiện là thành viên của nhóm VID Bến Tre; đã từng tham gia các DA VID2007/57; VID2008/217 và đang chuẩn bị khởi động VID2009/122.

Mình cũng như anh trưởng nhóm rất vui mừng và hào hứng chào đón Networking Day 2009 tại Nha Trang; nhóm mình rất hoan nghênh mọi sự chia sẻ và kết nối, hợp tác vì sự phát triển cộng đồng ở khắp mọi nơi, Bến Tre là vùng đất nghèo và hẻo lánh, dân trí còn thấp, là nơi có tiềm năng cho các nhóm có thể khai thác chuyển giao, nhân rộng và áp dụng thành quả của Dự án thành công của các bạn; Với thiện chí sẵn sàng hợp tác, chia sẻ, chúng tôi xin đề nghị các bạn cùng nhau suy nghĩ có 1 "bàn tròn" ngoài chương trình theo kiểu hành lang để bàn bạc vấn đề kết nối này, mong các bạn chia sẻ và đóng góp thêm cho đề xuất này...
Chúc các anh chị, các bạn có những ngày kết nối sáng tạo ấn tượng và thú vị tại Nha Trang!
Mọi ý kiến xin trao đổi trước với anh Phạm Văn Luân: mobile: 0988739732; NR: 0753.820080
email: vid217@yahoo.com.vn
website: www.attp.xudua.com
www.hoinhabao.xudua.com
Tags: hiếnkếmời
Attachments:

Replies to This Discussion

Mình rất ủng hộ đề xuất của Thanh Phong, các đại diện DA về Nha trang lần này cần lưu tâm đến đề nghị này nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét